Mislęg Miklabraut?

Vegna greinar ķ Mogganum ķ morgun um sķvaxandi umferš śr śthverfum og ķ mišbęinn fannst mér tilvališ aš draga fram nokkrar teikningar sem ég vann fyrir Gatnamįlastjóra og Reyjavķkurborg fyrir nokkrum įrum. Žar įtti ég aš setja upp śtlit hugmynda aš mislęgum gatnamótum eftir allri Miklubraut. Flestar įn nokkurra teikninga eša grunnhönnunar, ašeins munnlegrar lżsingar, svo ég fékk nokkuš frjįlsar hendur meš śtlit. Hér fyrir nešan mį sjį žęr, en žetta eru allt einfaldar pennateikningar. Sjįlfur hefši ég viljaš pensla smį lit ķ žęr, og geri žaš kannski til gamans ef ég mį vera aš. Žaš gerir myndirnar alltaf ofurlķtiš raunverulegri. Mig langar svo til aš sżna myndskreytingar sem ég vann og fólk er fariš aš žekkja af tillögum aš Sundabrśm og göngum žar sem žęr hafa oft veriš sżndar ķ fréttatķmum sjónvarpsstöšvanna. Ég blogga fljótlega meš žeim myndum.



Eldri hugmynd aš brś Skeišarvogs yfir Miklubraut, horft vestur (smelliš į mynd til aš sjį fleiri myndir)



Atur eldri hugmynd séš noršur (smelliš į mynd til aš sjį fleiri myndir)



Žessa teikningu gerši ég eftir endanlegri hönnun, en įšur en framkvęmdir hófust (smelliš į mynd til aš sjį fleiri myndir)



Tillaga aš mislęgum gatnamótum viš Grensįsveg, séš noršur (smelliš į mynd til aš sjį fleiri myndir)



Sama tillaga horft sušur (smelliš į mynd til aš sjį fleiri myndir)



Hér er gert rįš fyrir aš grafiš sé gegn um Hįaleitiš, horft vestur (smelliš į mynd til aš sjį fleiri myndir)



Sama brśin hinum megin frį (smelliš į mynd til aš sjį fleiri myndir)



Hér er hundgömul skissa af žvķ hversu bratt yrši fyrir mislęg gatnamót undir Kringlumżrarbraut śt af göngum sem liggja til Kringlunnar (smelliš į mynd til aš sjį fleiri myndir)



Horft vestur eftir Miklatśni žar sem Miklabraut vęri komin ķ stokk. Ég bżst viš aš viš žurfum fleiri akgreinar en tvęr ķ hvora įtt ;-) (smelliš į mynd til aš sjį fleiri myndir)



Og hvernig umferšin kęmi śr stokknum hinum megin, horft noršaustur (smelliš į mynd til aš sjį fleiri myndir)


SIGGI VALUR
WWW.STORYBOARD.IS


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

say what?!

Brjįnn Gušjónsson, 5.2.2008 kl. 12:47

2 Smįmynd: Siguršur Valur Siguršsson

Žetta var bara prufa svo ég sęi hvernig žetta blogg virkar, Brjįnn. Hér er komin eitthvaš skįrra en "Lorem ipsum" textinn sem var.

Siguršur Valur Siguršsson, 11.2.2008 kl. 18:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband